Theo kết quả nghiên cứu của Hiệp hội Bán hàng Tiếp thị New York, có đến 71% khách hàng quyết định mua hàng vì họ quý mến, tin tưởng, tôn trọng người bán hàng. Hay nói một cách khác, khách hàng sẽ mua khi họ có cái nhìn tích cực, thiện cảm với người bán hàng.
Để khiến khách hàng tin dùng sản phẩm – đặc biệt trong thế giới công nghệ số đang phát triển như ngày nay – hãy nhớ rằng marketing online và offline (trực tuyến và ngoại tuyến) sẽ hiệu quả hơn nữa khi các doanh nghiệp sẵn sàng bỏ hết sức mình ở đó và xây dựng mối liên hệ chân thật giữa con người với nhau.
Với những cải tiến trong công nghệ social media hiện nay, các doanh nghiệp có thể có được hàng nghìn khách hàng tiềm năng mới với nhiều cách khác nhau, khiến khách hàng tin dùng sản phẩm của mình hơn. Thậm chí, họ có thể thực hiện việc này mà không phải bỏ ra một đồng. Websan sẽ bật mí cho bạn một vài lí do dưới đây có thể dễ dàng được khách hàng tin tưởng. Cùng khám phá với Websan nhé!
Có thể bạn sẽ đồng ý với mình rằng một doanh nghiệp tồn tại không chỉ nhờ vào doanh số mà khách hàng cũng là yếu tố “sống còn”, bởi trong thời đại ngày nay, họ không chỉ là người tiêu dùng, khách hàng còn là VUA (Customer is King).
Theo Websan thống kê, việc thu hút 1 khách hàng mới còn khó gấp 5 – 6 lần giữ chân một khách hàng cũ. Vậy tại sao bạn không bắt đầu áp dụng chiến lược chăm sóc khách hàng dành cho cả khách hàng cũ và mới ngay hôm nay?
Mình tin chắc bạn hoàn toàn có thể tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng để giúp doanh nghiệp đạt được từ 25 – 95% lợi nhuận chỉ với những hướng dẫn trong bài viết sau.
Đối với những doanh nghiệp làm về dịch vụ, kinh doanh trên thị trường hiện nay thì việc xác định được khách hàng tiềm năng, khách hàng đang có nhu cầu sử dụng là việc làm cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. Việc nắm bắt và tiếp cận khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp tư vấn đúng và đủ để khách hàng yên tâm lựa chọn dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Vậy làm sao để khách hàng có nhu cầu biết đến bạn, khách hàng có nhu cầu họ sẽ làm gì? Hãy để Websan chia sẻ đến bạn bí mật này nhé!!